Cầu Trục Thái Long


Hotline Cầu Trục Thái Long

Palang xích điện

Các thông số của Palang xích điện như sau:

Vỏ Palăng: Được đúc bằng nhôm hợp kim, có trọng lượng nhẹ, đơn giản, tạo sự dễ dàng khi lắp đặt và bảo quản. Kết cấu kín bảo đảm ngăn bụi, hơi nước xâm nhập vào máy. Đặc biệt có thể làm việc trong môi trường khắc nghiệt.

Thắng tải: Thắng đĩa có độ bền cao, ít hư dễ điều chỉnh.

Bộ phận chống quá tải: Bộ phận này đảm bảo cho sự liên kết động lực giữa thắng tải và cơ cấu nâng tải, Motor nâng tải không bị hư hỏng khi tải nâng vượt quá giới hạn cho phép. Khi bảo trì sửa chữa bộ phận chống quá tải, không cần phải tháo hộp giảm tốc của Palăng ra.

Palang xích điện

Điều khiển Palăng tải nặng: Công tắc từ điều khiển từ xa được ưu tiên sử dụng cho trường hợp tải nặng, nó có độ bền trên một triệu vòng. Công tắc xoay chiều được khóa lẫn với nhau bằng cơ học nhằm tăng thêm độ an toàn khi làm việc. Điều khiển được sử dụng nguồn 24 volts (hoặc 48 volts) để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Đĩa xích: Đĩa xích bằng thép hợp kim được chế tạo bằng máy CNC và đã qua xử lý nhiệt để tăng thêm khả năng làm việc tối đa. Đĩa dẫn xích có độ chính xác cao và độ bền gấp 5 lần bộ phận dẫn xích thông thường. Với thiết kế lắp đặt tiên tiến nên có thể thay thế đĩa xích mà không cần phải tháo rời hợp giảm tốc và không phải dùng một dụng cụ đặc biệt nào.

Hộp giảm tốc: Bánh răng hợp số được chế tạo rất chính xác, có độ bền cao và đặc biệt không gây tiếng ồn khi hoạt động, vô dầu mỡ thường xuyên để tăng sự hoạt động lâu bền của hệ thống giảm tốc.

Hộp nút bấm: Hộp nút bấm được làm bằng nhựa cứng, không thấm nước, không bị mòn và có khả năng chịu nhiệt cao. Sử dụng hộp nút bấm là rất an toàn vì các nút bấm được khóa lẫn với nhau bằng cơ.

Công tắc giới hạn hành trình: Các công tắc giới hạn nâng hạ có thể được điều chỉnh để dừng móc ở bất kỳ vị trí nào. Công tắc giới hạn gắn vào bộ dẫn xích để dừng tải an toàn trong các trường hợp xích bị xoắn hoặc hư và cũng ngăn chặn được sự nâng hạ không theo chiều thẳng đứng.

Xích tải: Xích tải bằng siêu hợp kim được định cỡ chính xác và đã qua xử lý nhiệt nên có độ an toàn cao khi sử dụng. Bề mặt xích cứng và có độ bền cao, chống oxy hóa và ít bị hao mòn.

Móc: Móc được chế tạo từ thép hợp kim và được xử lý nhiệt nên rất chắc và bền. Khi quá tải móc sẽ không bị phá hủy ngay mà chỉ giản ra từ từ. Được trang bị thêm khóa an toàn đảm bảo cho dây móc tải không bị rơi ra ngoài. Móc có thể quay vòng 360o.

Motor tải: Được thiết kế đặc biệt cho việc nâng hạ tải, bao gồm các thanh nhôm ghép song song giúp tăng khả năng cách nhiệt, thiết kế lắp đặt đơn giản tạo sự dễ dàng khi bảo trì sửa chữa có thể kiểm tra, thay thế motor khi máy đang giữ tải. Hệ thống phanh và motor được lắp rời nhau nên phòng được sự phát nhiệt bên trong. Vỏ motor được đúc bằng hợp kim nhôm tiêu chuẩn cách nhiệt cao đến 180o C hiệu suất làm việc 60% ED. Đối với Palăng một tốc độ 3 pha có khả năng hoạt động được 360 lần khởi động trong một giờ.

Các khách hàng tiêu biểu của Cầu Trục Thái Long